My Profile

   Minimize
Profile Avatar
pojojit
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Từ người bán vé số trở thành người trúng số độc đắc TK MB


Công việc bán vé số dạo rất phổ biến tại các tỉnh miền trung và miền nam, có hàng triệu người mưu sinh nhờ công việc này, thậm chí trong đó số lượng người già, trẻ em cơ nhỡ và người khuyết tật không hề ít.


Chàng trai khuyết tật bán vé số


Anh Hà quê tại Vũng Tàu bị khuyết tật tay từ nhỏ, nhà lại nghèo nên anh học hết lớp 7 thì nghỉ học đi bán vé số phụ giúp gia đình. Anh Hà lên thành phố Hồ Chí Minh bán vé từ năm 2015, mỗi tháng trừ đi mọi chi phí còn dư được 3 triệu đồng, anh đều gửi về cho mẹ.


Truy cập Thống kê KQXSMB mới nhất của đài bắc.


Giữ lại vé số bị bùng


Buôn bán lâu năm, anh Hà có không ít khách hàng quen thuộc, thậm chí đôi khi họ còn gọi điện dặn anh giữ vé số dùm, anh đều đồng ý. Vào một ngày năm 2018, một khách quen của anh Hà gọi điện bảo anh giữ lại cho mình 3 vé số, anh Hà đồng ý.


Thế nhưng chờ đến sắp giờ quay thì người này gọi điện xin lỗi, báo rằng gia đình có việc gấp nên không thể mua, vì thế bảo anh bán cho người khác. Sau khi sát giờ mà không có ai mua, anh Hà đành giữ lại ba vé số đó.


Đến khi lấy kết quả mở thưởng, anh Hà kinh ngạc khi 3 vé số mình cầm thì có đến 2 vé trúng độc đắc, mỗi vé 2 tỷ đồng, cộng lại lên tới 4 tỷ đồng. Anh vô cùng choáng váng, sau khi xem đi xem lại thấy mình không nhìn lầm, anh vô cùng kích động.


Xem cao thủ phân tích tại TKMB


Cuộc sống sau trúng số


Thay đổi cuộc sống nhờ trúng số


Làm nghề lâu năm, quy trình đổi thưởng anh cũng không lạ gì, vì thế, ngay hôm sau anh tới ngay chi nhánh của công ty xổ số Vũng Tàu để xin làm thủ tục. Sau thuế, anh mang về số tiền tới 3,6 tỷ đồng, lúc này anh mới kích động gọi điện về thông báo cho bố mẹ mình.


Có tiền, anh Hà lập tức về quê, Anh sau đó đã chia một phần tiền thưởng cho bố mẹ và anh em ruột của mình, còn lại anh quyết định dùng nó để lập nghiệp. Sau nhiều ngày nghiên cứu, anh Hà đăng ký tham gia các lớp học bổ túc. Anh nói: “Ngày xưa thèm học, nhưng nhà nghèo, không học được, giờ tôi muốn trau dồi thêm kiến thức cho mình, sau đó mới có thể quyết định được tương lai.”


Anh Hà cho biết, mình có mơ ước mở một thư viện giá rẻ, tạo điều kiện cho trẻ em nghèo đến lấy tài liệu học tập, đặc biệt là những đứa trẻ khuyết tật. Và từ đó đến nay, anh Hà đã thực sự xây dựng thành công ước mơ nhờ trúng số.


Truy cập để nhận gợi ý số đẹp chuẩn nhất tại Thống kê Miền Bắc